Ở Việt Nam chắc hẳn bạn cũng thấy vào trước các dịp lễ lớn thường sẽ có các đợt sale giảm giá nhằm thu hút khách mua hàng. Tại các trang thương mại điện tử lớn như Taobao của Trung Quốc cũng vậy và dưới đây là danh sách các ngày lễ lớn tương ứng với các ngày sale của taobao:
Một số đợt sale phổ biến trên Taobao, Tmall, 1688:

+ Ngày 8/1 âm lịch – Ngày mở hàng đầu năm.

+ Ngày 1/5 – Ngày Quốc tế Lao động.

+ Ngày 1/6 – Ngày Quốc tế thiếu nhi.

+ Tết Trung thu

+ Ngày 10/10

+ Ngày 11/11 – Ngày độc thân

+ Ngày 12/12

+ Ngày Black Friday

Vào những ngày lễ kể trên không chỉ các nhà buôn truyền thống đưa ra các chương trình sale off để kích cầu mà đó cũng là các ngày sale của taobao. Vào những dịp này thì người dẫn Trung Quốc cũng tranh thủ đặt mua các mặt hàng giá rẻ trên taobao nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của mình. Các nhà buôn tại Việt Nam cũng không thể bỏ qua những cơ hội thuận lợi để gom hàng sỉ giá rẻ trên taobao.com, 1688.com nhằm phục vụ cho công việc kinh doanh của mình. Tương tự như các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam như Shopee, Lazada. Taobao.com, Tmall.com, 1688.com cũng sẽ gửi cho khách hàng những email giới thiệu vế các chương trình khuyến mại mới chính vì thế bạn nên đăng ký email nhận thông tin khuyến mại trên các trang này để cập nhật các thông tin khuyến mại mới nhất, nhanh nhất. Những đượt sale lớn thường diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn và có số lượng sản phẩm sale giới hạn vì vậy để mua được những món hàng ngon với giá rẻ bạn cần phải đặc biệt nhanh thay nhanh mắt để canh me vào các khung giờ vàng khuyến mại.

Nhiều người cứ nghĩ rẳng chỉ có vào các ngày lễ bên Trung Quốc bên 1688 hay taobao mới mở các đợt sale giảm giá, nhưng thực ra là có rất nhiều các ngày hàng và các shop bên TQ chạy sale hàng ngày, hàng tuần trên 1688.com


Link: https://sale.1688.com/sale/huopin/pc/q2mvc17p.html?__pageId__=178042&cms_id=178042

Các khách hàng muốn mua các mặt hàng giá rẻ mà lại cực kì chất lượng có thể vào trực tiếp giao diện này trên 1688.com để tìm mua các mặt hàng mình cần. Mỗi ngày bên 1688 cũng sẽ update thường xuyên các mặt hàng đang chạy sale hoặc sắp sale lên cho người tiêu dùng lựa chọn.

Lượt giao dịch và độ uy tín của các shop ở đây vô cùng đảm bảo cho người tiêu dùng.
Thời gian và ngày sale sẽ được cập nhật lên trực tiếp sản phẩm của shop. Ngoài ra để tránh việc mua hàng bị thiếu các khách hàng có thể lựa chọn thêm khâu kiểm đếm của Nguonhangvip 

Thông tin liên hệ NGUỒN HÀNG VIP

Văn phòng Hà Nội: Tầng 2 – Toà nhà Audi số 8 Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Hotline:  0868.594.162
Website: Nguonhangvip.com
Facebookhttps://www.facebook.com/Nguonhangvipcom